Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM ISS365 quản trị quy trình kinh doanh, hành trình bán hàng, mối quan hệ khách hàng và toàn bộ thông tin dữ liệu báo cáo kinh doanh liên quan đến việc bán hàng. Với CRM, doanh nghiệp có thể nhanh chóng tra cứu khách hàng, thu thập chỉ số, thông tin theo thời gian thực để nhanh chóng đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn.
Đặc biệt CRM ISS365 phát triển thêm chức năng Kho dữ liệu giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ tổng hợp thành trung tâm kho dữ liệu khách hàng, phục vụ mục đích nghiên cứu phát triển và ứng biến linh hoạt mô hình kinh doanh, phân chia dữ liệu tự động.
___________________ Cùng tìm hiểu Tính năng của CRM OMMANI ___________________
Cập nhật tất cả các thông tin, báo cáo tổng quan liên quan đến kinh doanh bán hàng: Số lượng khách hàng, Hành trình khách hàng, Doanh thu, Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, Dòng tiền, Hợp đồng, .... Đây là những chỉ số quan trọng trong hoạt động kinh doanh để doanh nghiệp có thể tổng hợp theo dõi báo cáo theo ngày
Quản trị hệ thống KPI phòng Kinh doanh, KPI được cài đặt cho từng nhân viên để thông tin và cảnh báo, khích lệ nhân viên bám sát KPI
Môi trường làm việc với khách hàng nhằm chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành với các tính năng liên quan đến:
+ Phân công nhân sự chăm sóc khách hàng
+ Phân tích khách hàng. Phần mềm gợi ý biểu mẫu giúp nhân viên sale có thể phân tích được khách hàng trước khi đưa ra quyết định tương tác trong hành trình bán hàng. Đây là điểm khác biệt của phần mềm, phù hợp kinh doanh trong thời đại mới.
+ Chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Nhắn tin, Email, Lịch hẹn
+ Tạo, lưu trữ báo giá, hợp đồng và thực hiện theo quy trình duyệt tự động
+ Theo dõi công nợ khách hàng: Phối hợp theo dõi vấn đề thanh toán của khách hàng và doanh thu từ khách hàng để ghi nhận cùng kế toán
+ Tạo đơn hàng để gửi đến bộ phận sản xuất
+ Quản lý nguồn khách hàng và các chương trình chiết khấu khách hàng thông qua mã tiếp thị liên kết, mỗi khách hàng là một người tiếp thị liên kết để mở rộng khách hàng của tổ chức
Tạo kế hoạch kinh doanh phối hợp tất cả nhân viên sales và các bộ phận liên quan nhằm thực hiện 1 chiến dịch tổng thể liên quan đến bán hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh đội nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
Quản lý tất cả các thông tin liên quan đến hợp đồng Sale đang được phân công phụ trách để theo dõi và thực hiện, đánh giá
Căn cứ vào tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và mở rộng khách hàng để dự báo về nhu cầu sản xuất/cung ứng dịch vụ, phần này dành cho quản lý kinh doanh hoặc người được phân quyền nhằm phản hồi về công ty sắp xếp xây dựng khả năng sản xuất kịp thời để không làm gián đoạn hệ thống sản xuất kinh doanh/cung ứng dịch vụ
Tạo kế hoạch kinh doanh phối hợp tất cả nhân viên sales và các bộ phận liên quan nhằm thực hiện 1 chiến dịch tổng thể liên quan đến bán hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh đội nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
Quản lý tất cả các thông tin liên quan đến hợp đồng Sale đang được phân công phụ trách để theo dõi và thực hiện, đánh giá
Căn cứ vào tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và mở rộng khách hàng để dự báo về nhu cầu sản xuất/cung ứng dịch vụ, phần này dành cho quản lý kinh doanh hoặc người được phân quyền nhằm phản hồi về công ty sắp xếp xây dựng khả năng sản xuất kịp thời để không làm gián đoạn hệ thống sản xuất kinh doanh/cung ứng dịch vụ
Quản lý hệ thống sản phẩm dịch vụ cùng các hoạt động liên quan đến chiết khấu, hoa hồng
_____ Điểm nổi bật của phần mềm _____
- Kho dữ liệu khách hàng tách biệt nhằm mục đích thu thập thông tin của khách hàng phục vụ cho việc nghiên cứu phát triển và tạo nguồn khách hàng dồi dào phục vụ các nhu cầu kinh doanh của sale
- Tương tác trực tiếp với khách hàng: Phần mềm có thể tạo tài khoản cho khách hàng để theo dõi tiến độ các công việc thực hiện, duyệt báo giá, duyệt hợp đồng và trao đổi liên quan
- Liên kết với bộ phận khác: Cùng với kế toán theo dõi công nợ, kết quả kinh doanh của Sale; Cùng với bộ phận sản xuất để theo dõi tiến độ đơn hàng hoặc dự báo nhu cầu sản xuất/cung ứng dịch vụ
Trải nghiệm thử phần mềm ngay