Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng CRM

(Xem 0 đánh giá)

|

Đã bán: 221

Ngành nghề:

Bán lẻ, Kinh doanh, Du lịch và khách sạn, Giáo dục và Đào tạo, Y tế và làm đẹp, Công nghệ thông tin, Xây dựng, Sản xuất và gia công, Tài chính, Cơ khí chế tạo, Nhà hàng, Thời trang, Kiến trúc và thiết kế, Bất động sản, Marketing - Agency, Ngân hàng

Chức năng:

Nhân sự, Sản xuất, Chăm sóc khách hàng, Marketing, Bán hàng

Giá tại:

Số lượng:

Giá tiền:

Liên hệ

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng CRM

Dịch vụ mua kèm

Phần mềm tính lương, C&B ( Phúc Lợi, Khen thưởng)

Liên hệ

Phần mềm Kiểm soát chất lượng QA/QC

Liên hệ

Dashboard ISS 365 - Giải pháp hàng đầu để quản lý tổng thể doanh nghiệp

Liên hệ

Phần mềm quản lý KPI - Giải pháp tối ưu cho quản lý đo lường, đánh giá hiệu quả công việc

Liên hệ

Tổng tiền:

Liên hệ

Mô tả/ Lợi ích

  • Dễ dàng quản lý dữ liệu kinh doanh
  • Tiết kiệm nguồn lực bằng cách tự động các quy trình thủ công
  • Tăng cường giao tiếp với khách hàng và làm việc nội bộ 
  • Phân tích dữ liệu và tạo báo cáo để đánh giá hiệu suất
  • Đơn giản hóa Tạo và Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng

Thông tin chi tiết

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM ISS365 quản trị quy trình kinh doanh, hành trình bán hàng, mối quan hệ khách hàng và toàn bộ thông tin dữ liệu báo cáo kinh doanh liên quan đến việc bán hàng. Với CRM, doanh nghiệp có thể nhanh chóng tra cứu khách hàng, thu thập chỉ số, thông tin theo thời gian thực để nhanh chóng đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn.

Đặc biệt CRM ISS365 phát triển thêm chức năng Kho dữ liệu giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ tổng hợp thành trung tâm kho dữ liệu khách hàng, phục vụ mục đích nghiên cứu phát triển và ứng biến linh hoạt mô hình kinh doanh, phân chia dữ liệu tự động.

___________________  Cùng tìm hiểu Tính năng của CRM OMMANI  ___________________ 

  • Báo cáo

 

Cập nhật tất cả các thông tin, báo cáo tổng quan liên quan đến kinh doanh bán hàng: Số lượng khách hàng, Hành trình khách hàng, Doanh thu, Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, Dòng tiền, Hợp đồng, .... Đây là những chỉ số quan trọng trong hoạt động kinh doanh để doanh nghiệp có thể tổng hợp theo dõi báo cáo theo ngày

 

  • KPI

 

Quản trị hệ thống KPI phòng Kinh doanh, KPI được cài đặt cho từng nhân viên để thông tin và cảnh báo, khích lệ nhân viên bám sát KPI

 

  • Quản trị khách hàng

 

Môi trường làm việc với khách hàng nhằm chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành với các tính năng liên quan đến:

+ Phân công nhân sự chăm sóc khách hàng

+ Phân tích khách hàng. Phần mềm gợi ý biểu mẫu giúp nhân viên sale có thể phân tích được khách hàng trước khi đưa ra quyết định tương tác trong hành trình bán hàng. Đây là điểm khác biệt của phần mềm, phù hợp kinh doanh trong thời đại mới. 

+ Chăm sóc khách hàng: Gọi điện, Nhắn tin, Email, Lịch hẹn

+ Tạo, lưu trữ báo giá, hợp đồng và thực hiện theo quy trình duyệt tự động

+ Theo dõi công nợ khách hàng: Phối hợp theo dõi vấn đề thanh toán của khách hàng và doanh thu từ khách hàng để ghi nhận cùng kế toán

+ Tạo đơn hàng để gửi đến bộ phận sản xuất

+ Quản lý nguồn khách hàng và các chương trình chiết khấu khách hàng thông qua mã tiếp thị liên kết, mỗi khách hàng là một người tiếp thị liên kết để mở rộng khách hàng của tổ chức

 

 

 

 

 

Khám phá tính năng

  • Kế hoạch kinh doanh

Tạo kế hoạch kinh doanh phối hợp tất cả nhân viên sales và các bộ phận liên quan nhằm thực hiện 1 chiến dịch tổng thể liên quan đến bán hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh đội nhóm và phối hợp với các bộ phận khác

  • Quản lý hợp đồng

Quản lý tất cả các thông tin liên quan đến hợp đồng Sale đang được phân công phụ trách để theo dõi và thực hiện, đánh giá

  • Dự báo nhu cầu

Căn cứ vào tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và mở rộng khách hàng để dự báo về nhu cầu sản xuất/cung ứng dịch vụ, phần này dành cho quản lý kinh doanh hoặc người được phân quyền nhằm phản hồi về công ty sắp xếp xây dựng khả năng sản xuất kịp thời để không làm gián đoạn hệ thống sản xuất kinh doanh/cung ứng dịch vụ

  • Kế hoạch kinh doanh

Tạo kế hoạch kinh doanh phối hợp tất cả nhân viên sales và các bộ phận liên quan nhằm thực hiện 1 chiến dịch tổng thể liên quan đến bán hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh đội nhóm và phối hợp với các bộ phận khác

  • Quản lý hợp đồng

Quản lý tất cả các thông tin liên quan đến hợp đồng Sale đang được phân công phụ trách để theo dõi và thực hiện, đánh giá

  • Dự báo nhu cầu

Căn cứ vào tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và mở rộng khách hàng để dự báo về nhu cầu sản xuất/cung ứng dịch vụ, phần này dành cho quản lý kinh doanh hoặc người được phân quyền nhằm phản hồi về công ty sắp xếp xây dựng khả năng sản xuất kịp thời để không làm gián đoạn hệ thống sản xuất kinh doanh/cung ứng dịch vụ

  • Quản lý sản phẩm/Dịch vụ

Quản lý hệ thống sản phẩm dịch vụ cùng các hoạt động liên quan đến chiết khấu, hoa hồng

 

 

 

 

_____  Điểm nổi bật của phần mềm  _____ 

 

  • Kho dữ liệu khách hàng tách biệt nhằm mục đích thu thập thông tin của khách hàng phục vụ cho việc nghiên cứu phát triển và tạo nguồn khách hàng dồi dào phục vụ các nhu cầu kinh doanh của sale

 

  • Tương tác trực tiếp với khách hàng: Phần mềm có thể tạo tài khoản cho khách hàng để theo dõi tiến độ các công việc thực hiện, duyệt báo giá, duyệt hợp đồng và trao đổi liên quan

 

  • Liên kết với bộ phận khác: Cùng với kế toán theo dõi công nợ, kết quả kinh doanh của Sale; Cùng với bộ phận sản xuất để theo dõi tiến độ đơn hàng hoặc dự báo nhu cầu sản xuất/cung ứng dịch vụ

 

Trải nghiệm thử phần mềm ngay

 

FAQ câu hỏi thường gặp

CRM của OMMANI có tích hợp được với các ứng dụng khác không?

CRM của OMMANI có gì khác biệt?

Làm thế nào để phần mềm CRM giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng?

Cần phải trả phí bao nhiêu để sử dụng phần mềm CRM của OMMANI?

Khách hàng tiêu biểu

ruou mong te
nep lech bao ai
Muong dun
khoai mai phuoc hoi
binh minh
thu cong quyet thang
ruou sieu ban la
huong sao
ha phuong
ca phe chi em
banh chung anh dung
thanh thang
ruou na puc
mat ong tan thai duong
htx nn
buoi hoa hiep
tn
pa thom
tn
na sang
lang dong
an phat
banh nang minh hoa
T Thai
Mướp mai sơn
logo 7
Logo 6
Logo 5
logo 4
Logo 3
Logo 2

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bạn đã xem

0981 009 299
zalo