star

Ứng dụng công nghệ để hỗ trợ điều hành doanh nghiệp trong kỉ nguyên số chính là xây dựng cơ sở hạ tầng làm đòn bẩy cho mọi hoạt động tăng tốc hơn. Đừng chỉ áp dụng công cụ, hãy ứng dụng công nghệ như một ''chuyên gia'' để đồng hành phát triển phù hợp và mang lại giá trị thực tế.

Chuyên gia của chúng tôi làm việc cùng doanh nghiệp bạn

Đừng vội ứng dụng ngay công nghệ, chuyên gia của chúng tôi sẽ cùng bạn xem xét lại hoạt động kinh doanh và cấu trúc chúng hoàn hảo trên phần mềm để đảm bảo việc ứng dụng này là không hề lãng phí!

Chuyên gia

01. Chủ doanh nghiệp

  • Cấu trúc phòng ban kinh doanh và phân quyền chi tiết, setup tùy chỉnh linh hoạt đến mỗi phòng ban một quy trình tương xứng
  • Thiết kế mô hình kinh doanh linh hoạt và thử nghiệm thông qua sự hỗ trợ của phần mềm để thử nghiệm và đánh giá hiệu quả nhanh chóng chính xác trước khi nhân rộng mô hình
  • Kiểm soát chính xác và minh bạch mọi kết quả và quá trình làm việc của nhân viên, duyệt thông tin nội bộ trước khi ra bên ngoài
  • Nắm bắt hoạt động kinh doanh nhanh chóng thông qua các hoạt động báo cáo

02. Marketing

  • Phát triển dữ liệu khách hàng tiềm năng cho hệ thống kinh doanh
  • Hỗ trợ kinh doanh xuyên suốt trong quá trình thuyết phục khách hàng bằng cách sử dụng những công cụ Marketing phối hợp giữa môi trường kỹ thuật và vật lý
  • Đồng nhất chương trình Marketing và kinh doanh khi dễ dàng thu thập dữ liệu phân tích khách hàng thực tế và chủ động nắm bắt tình hình kinh doanh để điều chỉnh kế hoạch marketing

03. Quản lý kinh doanh

  • Quản lý tổng thể mọi khách hàng của phòng ban mình theo quy trình kinh doanh được setup phù hợp
  • Sắp xếp phân bổ dữ liệu cho nhân viên: phân dữ liệu, thu hồi hay chuyển dữ liệu theo chiến lược thúc đẩy doanh số phòng ban
  • Kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động kinh doanh của nhân viên với khách hàng và hỗ trợ khi cần thiết, và duyệt thông tin nội bộ trước khi ra bên ngoài
  • Nắm bắt tình hình kinh doanh thực tế của phòng ban thông qua các chỉ số báo cáo về tổng số dữ liệu, khách hàng, hợp đồng, doanh thu dự kiến và thực tế, các chỉ số chuyển đổi và tình hình thực hiện dịch vụ với khách hàng

04. Nhân viên kinh doanh

  • Quản lý hồ sơ khách hàng 360 của mình theo quy trình kinh doanh đã được thiết lập sẵn để dễ dàng kiểm soát và liên tục phân tích, thấu hiểu đưa ra cách thức kinh doanh hiệu quả
  • Chủ động thực hiện mọi hoạt động kinh doanh đối với 1 khách hàng cụ thể: từ tra cứu lịch sử trò chuyện, làm việc, báo cáo lịch trình hẹn gặp, lên báo giá, hợp đồng, tạo đơn hàng, ... tối ưu hóa doanh thu trên một khách hàng
  • Quản lý công việc cá nhân dễ dàng, vừa kiểm soát hoạt động kinh doanh hàng ngày vừa tự động báo cáo các bên quản lý và yêu cầu hỗ trợ
  • Giảm tải các hoạt động báo cáo lặp lại và các form hồ sơ để tập trung chính cho hoạt động kinh doanh

05. Các vị trí khác

  • Nhân sự: Có cơ sở để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên thực tế và làm căn cứ xây dựng chính sách cho phù hợp
  • Kế toán: Quản lý được hợp đồng và theo dõi hợp đồng cùng kinh doanh để phối hợp rà soát công nợ
  • Mua ngoài: Hỗ trợ kinh doanh các hạng mục mua ngoài cho khách hàng cần báo giá, phù hợp với các mô hình kinh doanh cộng tác giữa các nhà cung cấp
  • Sales Admin: Phân chia dữ liệu cho sales trong hệ thống và phân phối dữ liệu theo các quy tắc kinh doanh phù hợp
  • Hệ thống phân quyền theo chức năng giúp doanh nghiệp có thể cài đặt và phân quyền cho vị trí phù hợp của doanh nghiệp để cùng phối hợp thực hiện hoạt động kinh doanh

Cùng nhau phối hợp để kinh doanh hiệu quả
Thống nhất trên cùng 1 nền tảng

kinh doanh hiệu quả

Hãy bắt đầu với Ommani dù bạn đang ở bất cứ giai đoạn nào trên hành trình phát triển

bắt đầu với Ommani
icon

Startup

Ommani hiểu giai đoạn này bạn cần tập trung vào hoạt động kinh doanh để tạo ra nguồn thu ổn định. Chúng tôi đồng hành cùng bạn để đạt được điều đó!

  • Xây dựng quy trình kinh doanh
  • Cấu trúc đội nhóm bán hàng
  • Theo dõi sát sao từng nghiệp vụ
  • Tối ưu mọi nguồn lực tập trung kinh doanh
icon

Tái cấu trúc, tìm kiếm ứng dụng mới

Khi doanh nghiệp có tiềm lực, bạn muốn mở rộng kinh doanh sang những lĩnh vực mới và phát triển thêm đội nhóm kinh doanh. Không cần thay đổi phần mềm, Ommani CRM phù hợp với bạn!

  • Mở rộng đội nhóm bán hàng với quy trình kinh doanh linh hoạt
  • Thử nghiệm kinh doanh, ứng dụng đa dạng chiến lược bán hàng cho đội nhóm
  • Khai thác tối ưu doanh thu trên một khách hàng khi doanh nghiệp mở rộng sang nhiều lĩnh vực mới mà không ảnh hưởng đến mô hình hiện tại
icon

Phát triển & Mở rộng

Hãy cho chúng tôi biết vấn đề của bạn, chuyên gia của chúng tôi sẽ cùng bạn tháo gỡ!

  • Thay đổi phù hợp với hoạt động kinh doanh đặc thù đến mức chi tiết để phù hợp
  • Chuyển đổi dữ liệu hệ thống cũ sang nền tảng mới
  • Đào tạo ứng dụng đảm bảo ứng dụng công nghệ hài lòng đến từng người dùng trực tiếp đảm bảo cam kết duy trì thực hiện trong đội ngũ

Và bất cứ ngành nghề kinh doanh nào,
Ommani tư vấn giải pháp trọng tâm và phù hợp
cho doanh nghiệp bạn

Lĩnh vực tư vấn dịch vụ (Luật, Thiết kế, Công nghệ, Đào tạo,...)

  • Phù hợp đặc điểm quá trình kinh doanh chốt khách hàng dài, qua nhiều lần, cần nhiều thời gian chăm sóc
  • Hệ thống nhắc nhở thời gian cần chăm sóc khách hàng để tự động để sales chủ động theo quá trình, không bỏ lỡ cơ hội
  • Lưu trữ lịch sử khách hàng để không bỏ lỡ thông tin trong hành trình bán hàng
  • Chương trình chăm sóc khách hàng có thể cài đặt tự động và kết nối đa kênh để hỗ trợ tăng cơ hội kinh doanh
  • Mọi thành viên trong doanh nghiệp đều có thể được phân quyền và kiểm soát thông tin kinh doanh trước khi đưa ra bên ngoài
  • Dự báo cơ hội chốt khách hàng thành công và doanh thu dự kiến để nắm bắt thực tế hoạt động kinh doanh, khai thác tối ưu

Lĩnh vực thầu kinh doanh (Xây dựng, Dự án nguồn tiền tài trợ,...)

  • Phù hợp đặc điểm dự án kinh doanh kéo dài, cần lưu trữ nhiều hồ sơ và các bên liên quan cùng tham gia quá trình kinh doanh, hoạt động kinh doanh thông qua thầu dự án
  • Phân quyền để các chức năng khác như kế toán hay kỹ thuật, thầu,... có thể tham gia cùng trong quá trình kinh doanh: xem xét giá, gửi hồ sơ kỹ thuật, lưu trữ hồ sơ khách hàng,...
  • Nhanh chóng nắm bắt tiến độ và chăm sóc kỹ các khách hàng trong hệ thống, tránh tình trạng "Mập mờ thông tin khách hàng"
  • Có thể lưu trữ nhiều thông tin của những đối tượng liên quan trong cùng 1 khách hàng để chăm sóc kỹ lưỡng

Lĩnh vực cung cấp sản phẩm hàng hóa hữu hình (Thực phẩm,...)

  • Phù hợp đặc điểm mô hình kinh doanh có điểm bán hàng, sales đi thị trường kinh doanh
  • Theo dõi và kiểm soát chi tiết hoạt động sales đi thị trường thông qua hoạt động theo dõi tuyến và báo cáo định vị
  • Giảm tải các hoạt động báo cáo và đánh giá được đúng năng suất hoạt động đội nhóm kinh doanh
  • Nắm bắt tình hình kinh doanh tại các thị trường và điểm bán
  • Quản lý hàng hóa tồn kho, sẵn có và tình hình bán hàng các điểm bán
0981 009 299
zalo