Cấu trúc hoạt động kinh doanh

Cấu trúc đội nhóm kinh doanh và phân quyền theo chức năng

  • Xây dựng sơ đồ phòng ban và phân nhóm kinh doanh theo hoạt động thực tế: Theo sản phẩm hoặc khu vực,...
  • Phân quyền chi tiết từng vị trí sales theo chức năng với vai trò khác nhau, quyền hoạt động khác nhau
  • Trao quyền quản lý theo giới hạn quyền để nắm được hoạt động đội nhóm kinh doanh và vẫn đảm bảo tính bảo mật dữ liệu hệ thống dù nhiều cấp quản lý ngang hàng
  • Phân quyền nhân viên theo phạm vi khai thác đảm bảo tính bảo mật thông tin trong hệ thống và khả năng quản lý tính cạnh tranh cấp quản trị
default

Thiết lập quy trình kinh doanh đa dạng cho các chiến lược bán hàng từng đội nhóm

  • Có thể thiết lập nhiều quy trình kinh doanh cho đa dạng các nhóm bán các sản phẩm, dịch vụ khác nhau mà không ảnh hưởng hoặc thay đổi theo chiến lược kinh doanh của nhà quản trị
  • Phát triển quy mô không giới hạn nhờ tính cho phép tùy chỉnh quy trình kinh doanh theo phòng ban
  • Hỗ trợ đào tạo giúp nhân viên ứng dụng thực tế hàng ngày quy trình kinh doanh vào hoạt động thực tế của mình
  • Sáng tạo, thử nghiệm và liên tục cải tiến nhờ tính linh hoạt và trực quan
default

Hệ thống sản phẩm theo danh mục và quản lý nhà cung cấp

  • Sẵn sàng hợp tác với các doanh nghiệp cùng cung ứng sản phẩm cho khách hàng trong thời đại hợp tác Win-Win
  • Phân loại sản phẩm theo nhóm danh mục theo chiến lược kinh doanh của công ty
default

Không bỏ lỡ khách hàng

Bám sát từng hành trình kinh doanh với khách hàng, theo dõi lịch sử chăm sóc để phân tích thấu hiểu nhu cầu, khả năng chuyển đổi và chủ động lên phương án kinh doanh chiến thắng!

default

Chủ động kết hợp đa phương tiện để thúc đẩy bán hàng trong thời đại công nghệ số

Đưa khách hàng vào chiến dịch bán hàng và sử dụng đa công cụ hỗ trợ kết hợp giữa môi trường kỹ thuật với vật lý để thuyết phục khách hàng một cách hoàn hảo!

default

Hoạt động 1 lần ghi nhận báo cáo đa đối tượng - Giảm tải thời gian lặp lại để tập trung cho kinh doanh

Hoạt động tập trung trên cùng 1 nền tảng từ ghi nhận lịch sử khách hàng đến tạo báo giá, hợp đồng, đơn hàng gửi đi duyệt chỉ qua vài lần nhấp chuột. Hệ thống tự động ghi nhận và gửi báo cáo đến các đối tượng liên quan.

default

Nắm bắt số liệu theo thời gian thực, quản lý dữ liệu đồng bộ

Toàn bộ hệ thống tin dùng, làm việc trên cùng 1 nền tảng và tuân thủ áp dụng là cơ sở dữ liệu quan trọng để quản lý nhanh chóng nắm bắt số liệu theo thời gian thực, tránh tình trạng "chảy máu tài sản" của công ty, và dự báo được khả năng phát triển doanh thu.

default
icon

Ommani CRM đồng hành cùng bạn phát triển liên tục

  • Ứng dụng AI trong thấu hiểu khách hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng khách hàng giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn
  • Tự động phân chia dữ liệu khách hàng hỗ trợ tăng cơ hội cho nhân viên sales
  • Kết nối nhân viên để cùng hoạt động vì mục tiêu kinh doanh của công ty
  • Liên tục phát triển những tính năng mới dựa trên nghiên cứu và đề xuất đồng sáng tạo từ khách hàng

Đừng Chuyển đổi số theo trào lưu hãy lựa chọn
Giải pháp công nghệ mang tính Chiến lược!

icon
0981 009 299
zalo