Cấu trúc hoạt động kinh doanh
Cấu trúc đội nhóm kinh doanh và phân quyền theo chức năng
Thiết lập quy trình kinh doanh đa dạng cho các chiến lược bán hàng từng đội nhóm
Hệ thống sản phẩm theo danh mục và quản lý nhà cung cấp
Không bỏ lỡ khách hàng
Bám sát từng hành trình kinh doanh với khách hàng, theo dõi lịch sử chăm sóc để phân tích thấu hiểu nhu cầu, khả năng chuyển đổi và chủ động lên phương án kinh doanh chiến thắng!
Chủ động kết hợp đa phương tiện để thúc đẩy bán hàng trong thời đại công nghệ số
Đưa khách hàng vào chiến dịch bán hàng và sử dụng đa công cụ hỗ trợ kết hợp giữa môi trường kỹ thuật với vật lý để thuyết phục khách hàng một cách hoàn hảo!
Hoạt động 1 lần ghi nhận báo cáo đa đối tượng - Giảm tải thời gian lặp lại để tập trung cho kinh doanh
Hoạt động tập trung trên cùng 1 nền tảng từ ghi nhận lịch sử khách hàng đến tạo báo giá, hợp đồng, đơn hàng gửi đi duyệt chỉ qua vài lần nhấp chuột. Hệ thống tự động ghi nhận và gửi báo cáo đến các đối tượng liên quan.
Nắm bắt số liệu theo thời gian thực, quản lý dữ liệu đồng bộ
Toàn bộ hệ thống tin dùng, làm việc trên cùng 1 nền tảng và tuân thủ áp dụng là cơ sở dữ liệu quan trọng để quản lý nhanh chóng nắm bắt số liệu theo thời gian thực, tránh tình trạng "chảy máu tài sản" của công ty, và dự báo được khả năng phát triển doanh thu.
Ommani CRM đồng hành cùng bạn phát triển liên tục
Đừng Chuyển đổi số theo trào lưu hãy lựa chọn
Giải pháp công nghệ mang tính Chiến lược!