CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY TNHH TRANG ANH VIỆT NAM

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY TNHH TRANG ANH VIỆT NAM

1/ Giới thiệu về khách hàng:

Công ty TNHH Trang Anh Việt Nam được thành lập năm 2013 bởi anh Nguyễn Công Thắng, Giám đốc công ty. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp. Cuối năm 2022, anh Thắng quyết định thành lập một thương hiệu riêng dành cho sản phẩm đồ ngủ bộ của nữ giới mang tên Elegart và xây dựng website riêng cho thương hiệu này.

2/ Bối cảnh khách hàng:

Theo dõi XWeb được một thời gian, nhận thấy XWeb có các gói thiết kế website đa dạng, phù hợp với nhiều quy mô khác nhau của doanh nghiệp với chi phí đi đôi với chất lượng, kho giao diện luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng được xu hướng thẩm mỹ của người dùng nên anh Thắng đã quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế website tại XWeb.

Một số yêu cầu anh Thắng đưa ra để XWeb tối ưu phương án và thiết kế website như sau:

  • Website có tốc độ tải trang nhanh, tính bảo mật cao; 
  • Tối ưu hóa trang web cho thiết bị di động;
  • Quản lý sản phẩm và các biến thể của sản phẩm 1 cách dễ dàng, linh hoạt.

3/ Kết quả đạt được:

Bài toán của anh Thắng đặt ra đã được XWeb giải quyết như sau:

  • Website có giao diện thân thiện với người dùng: Vì trang web anh Thắng muốn xây dựng thuộc kiểu website bán hàng nên nó cần có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng để tạo ra cho người dùng trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng;

Giao diện website

  • Tính năng tìm kiếm và lọc sản phẩm thông minh: Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lọc sản phẩm theo các tiêu chí như giá cả, kích thước, màu sắc,...
  • Giỏ hàng và thanh toán được thiết kế rõ ràng và nằm cố định trên thanh menu: Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng xem được số lượng sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng và thanh toán một cách an toàn, tiện lợi.
  • Quản lý linh hoạt về sản phẩm và các biến thể của sản phẩm: Giao diện quản lý sản phẩm được thiết kế giúp cho người quản trị có thể dễ dàng thêm, sửa đổi và xóa sản phẩm hay biến thể của sản phẩm một cách linh hoạt.

Quản lý biến thể sản phẩm trong trang quản trị

  • Tối ưu hóa cho thiết bị di động: Với sự phát triển của thiết bị di động, việc thiết kế website bán hàng cần phải tối ưu hóa cho các thiết bị như điện thoại di động, máy tính xách tay và máy tính bảng để đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất trên mọi nền tảng. Chỉ số Best Practices của website đạt 93% cho thấy XWeb đã áp dụng rất tốt các tiêu chuẩn và quy tắc phát triển web bao gồm việc sử dụng HTTPS để bảo mật dữ liệu, tuân thủ chuẩn HTML-CSS và tối ưu hóa trang web cho các thiết bị di động.
  • Website có tốc độ tải trang nhanh và hiệu suất hoạt động cao: Điều này được thể hiện ở chỉ số Performance (yếu tố quan trọng trong trải nghiệm người dùng). XWeb đã tối ưu hóa kích thước file, tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng bộ nhớ cache và tối ưu hóa mã JavaScript và CSS để đảm bảo website có hiệu suất tốt, giúp cho người dùng không phải chờ đợi trang web tải quá lâu mỗi khi thao tác. 

Các chỉ số của website khi đi vào hoạt động

Câu chuyện thành công liên quan

0981 009 299
zalo