CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA TẠP HOÁ TÚ THẢO

Câu chuyện thành công của tiệm tạp hoá Tú Thảo

1/ Giới thiệu về khách hàng:

Cửa hàng tạp hoá Tú Thảo được sở hữu bởi anh Tạ Quang Tú, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Các sản phẩm anh Tú bán chủ yếu là hàng được nhập khẩu từ Việt Nam sang. Đối tượng khách hàng chủ yếu là người Việt Nam sống ở Nhật Bản, ngoài ra cũng phục vụ khách hàng là người Nhật Bản có niềm đam mê hoặc muốn trải nghiệm ẩm thực Việt Nam.

2/ Bối cảnh khách hàng:

Vốn đã tạo một fanpage trên facebook để bán hàng, tuy nhiên lượng khách tiếp cận được vẫn còn thấp. Mỗi khi muốn đặt hàng trực tuyến, khách hàng chỉ có thể nhắn tin qua fanpage và anh Tú sẽ tổng hợp lại để lên đơn, viết bill và gửi giao hàng. Các thao tác này của anh đều được thực hiện thủ công, khi thì viết giấy, khi thì nhập máy tính rồi in từng tờ. Điều này khiến anh Tú mất khá nhiều thời gian và bị xao nhãng việc bán hàng cho khách đến trực tiếp cửa hàng. Nhận thấy việc vận hành còn thiếu hiệu quả, anh Tú đã quyết định xây dựng một website bán hàng và tin tưởng lựa chọn XWeb là đơn vị đồng hành cùng mình trên hành trình tối ưu hoá việc kinh doanh.     

Với đặc thù sản phẩm của tiệm tạp hoá Tú Thảo là đa dạng chủng loại, có từ thực phẩm sống, thực phẩm chín, rau củ quả đến đồ chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa. Do đó, anh Tú yêu cầu website của mình phải đáp ứng được nhu cầu dễ dàng tìm sản phẩm trong vòng 3 giây của khách hàng.

Anh Tú không có yêu cầu quá cao về giao diện của web mà chỉ cần website có bố cục đơn giản, không rườm rà và các nút CTA được đặt ở vị trí thu hút sự chú ý của người dùng. Điều anh quan tâm nhất chính là độ đáng tin cậy của website để khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán trực tuyến trên website một cách an toàn.

3/ Kết quả đạt được:

Thấu hiểu được “nỗi đau" và mong muốn cải thiện doanh số bán hàng, giảm bớt chi phí không cần thiết, XWeb đã lên ý tưởng và thiết kế giao diện website được tối ưu hóa nhất và dễ sử dụng với nút CTA được đặt ở góc dưới bên phải màn hình sao cho vừa thu hút được người dùng click vào, vừa hạn chế việc phải thao tác nhiều bước.

Các hình ảnh sản phẩm được đăng tải lên web có chất lượng phù hợp nhất để thu hút khách hàng tập trung vào những gì cửa hàng muốn bán nhưng vẫn không làm quá tải dung lượng lưu trữ của website.

Để giải quyết bài toán về độ đáng tin cậy của website mà anh Tú đặt ra, XWeb đã sử dụng mã nguồn riêng để thiết kế web, hạn chế tối đa việc xâm nhập vào web để ăn cắp dữ liệu khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của XWeb luôn trực website và hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo website không phát sinh lỗi và lỗ hổng bảo mật, đặc biệt là trong quá trình người dùng đang tiến hành đặt hàng. XWeb cũng bố trí hiển thị phần thông tin liên hệ (số điện thoại, email, địa chỉ…) nổi bật trên tất cả các trang giúp người mua hàng cảm thấy yên tâm vì có thể liên hệ đến người bán ngay khi gặp vấn đề khó khăn cần được hỗ trợ trong quá trình đặt hàng hoặc sự cố về sản phẩm. 

Giao diện của website

Quản lý đơn hàng trong trang quản trị

Quản lý danh mục sản phẩm trong trang quản trị

0981 009 299