CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA HỘ KINH DOANH NGUYỄN VĂN PHONG

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA HỘ KINH DOANH NGUYỄN VĂN PHONG

1/ Giới thiệu về khách hàng:

Cách đây gần 30 năm, tại thôn Bàu Láng, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, anh Nguyễn Văn Phong đã chọn nghề nấu kẹo cu đơ truyền thống của quê hương làm hành trang lập nghiệp cho mình. Năm 1995, cơ sở sản xuất kẹo Kẹo cu đơ Phong Nga được thành lập và đến năm 2010, cơ sở chính thức được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy chứng nhận độc quyền cho sản phẩm Kẹo cu đơ Phong Nga, trở thành cơ sở sản xuất kẹo cu đơ đầu tiên tại Hà Tĩnh đạt chứng nhận thương hiệu cho sản phẩm kẹo cu đơ đặc trưng vùng miền.

Cơ sở sản xuất kẹo cu đơ của Hộ kinh doanh Nguyễn Văn Phong

2/ Bối cảnh khách hàng:

Những ngày đầu mở xưởng gặp nhiều khó khăn từ khâu kỹ thuật đến cơ sở vật chất thiếu thốn nhưng bằng ý chí nghị lực, tìm tòi nghiên cứu, anh Phong đã có được những thành công đầu tiên, nhiều khách hàng đã biết đến sản phẩm kẹo của gia đình anh. Tuy nhiên, một món đặc sản mang nhiều ý nghĩa của mảnh đất Hà Tĩnh khiến anh Phong luôn trăn trở “làm thế nào để sản phẩm kẹo cu đơ Hà Tĩnh được sánh vai với các sản phẩm bánh kẹo khác, thâm nhập vào phân khúc khách hàng trên mọi tỉnh, thành trong nước và quốc tế”. Từ đó, để thực hiện ước mơ đưa sản phẩm quê hương đến muôn nơi, “đẩy mạnh thương hiệu số" chính là điểm khác biệt anh Phong lựa chọn để xây dựng, phát triển cho sản phẩm Kẹo cu đơ Phong Nga và việc đầu tiên anh làm là thiết kế một trang web.

Những yêu cầu anh Phong đưa ra để XWeb xây dựng phương án tối ưu nhất cho trang web của mình có thể kể đến như:

  • Giao diện đơn giản, thanh thoát, không rườm rà, hướng người xem tập trung vào sản phẩm;
  • Mức độ an toàn và trải nghiệm người dùng cao;
  • Dễ dàng đặt hàng trên website mà không có quá nhiều thao tác;
  • Website có 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh;
  • Website chuẩn SEO.

3/ Kết quả đạt được:

Sau 2 ngày trao đổi, bàn bạc và thống nhất phương án với anh Phong, XWeb đã hoàn thiện cũng như đi đến hướng dẫn, bàn giao sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu anh đưa ra từ ban đầu với tỷ lệ hài lòng đạt 98%.

Giao diện website được thiết kế tinh gọn với các module được sử dụng để trình bày hình ảnh về sản phẩm, xưởng sản xuất và quá trình sản xuất kẹo cu đơ. Website có nút chuyển đổi ngôn ngữ Việt - Anh nhanh chóng được đặt ở thanh header trên cùng. Người dùng dù ở bất kỳ trang nào vẫn có thể chuyển được ngôn ngữ của website bởi thanh header này được cố định trên toàn website.

Giao diện website

Người dùng dễ dàng đặt hàng trên website chỉ với tối đa 3 thao tác. Không những vậy, chủ đơn vị cũng dễ dàng quản lý các đơn hàng đã được đặt ở trên trang quản trị.

Quản lý đơn hàng trong trang quản trị

Khi ấn vào nút “Xem" một đơn hàng bất kỳ, hệ thống sẽ show ra thông tin chi tiết về khách hàng, sản phẩm họ đã đặt, thời gian và hình thức thanh toán. Chủ đơn vị lúc này sẽ xử lý đơn và cập nhật trạng thái của đơn hàng chỉ bằng 2 cú click để quản lý đơn nhanh chóng và hiệu quả, tránh trường hợp sót đơn của khách.

Cập nhật trạng thái đơn hàng dễ dàng trong trang quản trị

Làm việc đúng với tôn chỉ “thiết kế website chuẩn SEO" cho khách hàng của XWeb, đội ngũ kỹ thuật đã xây dựng cho anh Phong một trang web đáp ứng đúng các tiêu chí chuẩn SEO, dù chưa thực hiện SEO chuyên sâu hay Google Ads, web cudophongnga.com đạt thứ hạng tìm kiếm khá tích cực:

Tìm kiếm với từ khoá “kẹo cu đơ Hà Tĩnh" (website lọt top 14 Google)

Tìm kiếm với từ khoá “cu đơ Phong Nga" (website đạt top 1 Google)

Website có chỉ số Best Practices đạt tuyệt đối (Đây là chỉ số thể hiện sức khỏe website, trải nghiệm người dùng và mức độ an toàn của website).

Chỉ số Best Practices của website

Câu chuyện thành công liên quan

0981 009 299
zalo